Hôm nay :
Đồ Câu Đông Nai

[tintuc] Đi đánh trận thì phải chuẩn bị gươm, súng thật kỹ lưỡng, còn đi câu cá thì thì chắc chắn bạn cần chuẩn bị một chiếc cần câu tay chất lượng, phù hợp theo đúng loại con mồi.
Đi đánh trận thì phải chuẩn bị gươm, súng thật kỹ lưỡng, còn đi câu cá thì thì chắc chắn bạn cần chuẩn bị một chiếc cần câu tay chất lượng, phù hợp theo đúng loại con mồi.

Có thể nói, cần câu tay là dụng cụ quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của buổi câu cá. Nó được đánh giá như một trợ thủ đắc lực để nối dài cánh tay của bạn, giúp bạn biết được mọi hoạt động của con mồi một cách dễ dàng, và khả năng chinh phục được con mồi cao hơn rất nhiều.


Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại cần câu tay khiến cho bạn vô cùng khó khăn và bối rối để chọn cho mình chiếc cần câu hợp lý và hiệu quả, đặc biệt là đối với những người mới tham gia, chưa có nhiều kiến thức để chọn cần câu tay thì đây thực sự là vấn đề rất nan giải.

Hiểu được tâm lý và những băn khoăn mà các bạn đang gặp phải, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn sản phẩm cần câu tay shimano sự lựa chọn của nhiều cần thủ hiện nay.

Shimano là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, do đó cần câu cá shimano được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật nên có kiểu dáng rất đặc biệt, thết kế độc đáo, mẫu mã tinh tế và sang trọng vì thế nó luôn được các cần thủ săn lùng.

Được đánh giá là cần câu tay cao cấp, có chất lượng hàng đầu trong các loại cần câu, vì cần câu tay shimano được chế tạo từ nguyên liệu carbon cao cấp. Chính vì thế, cần câu Shimano chính hãng sẽ rất cứng, và có độ nảy tốt, tạo cho người câu cá cảm giác câu cá rất thích và hứng thú

Hơn nữa, cần câu tay shimano có độ dẻo cố định và chắc chắn, cần có khả năng chịu lực tương đối tốt, thậm chí chịu được cả lực kéo của những con cá có trọng lượng hàng chục kg. Chính vì thế, khả năng cần bị gãy của cần câu tay shimano là rất ít.

Ngày nay, cần câu tay Shimano có sử dụng thêm công nghệ mới là hợp chất Biofibre hay còn được biết tới là sợi sinh học, nó tựa như nhựa cây, nhựa cây này tạo ra nguyên tử Tcurve, giúp cho cần câu có được độ đàn hồi tốt, và chắc hơn các loại cần câu carbon thông thường từ 20-40%. Ngoài ra, nhờ có độ kết dính nên chiếc cần câu tay shimano khá nhẹ và khỏe hơn rất nhiều. Không những thế, chiếc cần câu tay shimano có khả năng chịu va đập, nên trong bất khì thời tiết nào, chiếc cần câu vẫn giữu được khả năng của mình.


Có một điểm rất đặc biệt của chiếc cần câu tay shimano mà ít có cần câu nào có được, đó là cần câu này không bị thấm nước và chắc hơn gỗ đến 100 lần. Nhà sản xuất shimano đã tạo độ lôi cuốn cho những chiếc cần câu cá bằng cách sử dụng gỗ hóa thạch anh. Ở nhiệt độ 1000 độ C và trong môi trường chân không, nhà sản xuất đã nén những nguyên liệu hữu cơ cho đến khi trạng thái tựa carbon.



Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cần câu tay shimano nhái, có chất lượng kém, không bền sẽ ảnh hưởng đến thú vui đi câu của bạn.Vì vậy, để chọn được chiếc cần câu tay shimano chính hãng, các bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây

Màu sơn và hình thức cần câu, trọng lượng cần, tem chứng nhận của Shimano hay độ chắc chắn của cần câu khi đi câu thực tế. Thế nhưng, cách thức làm hàng giả hàng nhái cũng ngày một tinh vi và rất giống hàng thật để đánh lừa khách hàng, chính vì vậy, bạn hãy sử dụng kinh nghiệm của mình trong các lần sử dụng loại cần câu để có thể phân biệt chính xác nhất đâu là cần câu tay shimano thật đâu là hàng nhái. Và tốt hơn hết là bạn nên tìm mua cần câu tay Shimano chính hãng ở những cửa hàng uy tín.

Trên đây là những chia sẻ liên quan đến cần câu tay shimano, chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý và thành công trong mỗi lần đi câu nhé!

Tag: cau ca thai binh,đồ câu cá,đồ câu cá thái bình,cần câu cá thái bình
 [/tintuc]

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

BACK TO TOP